
Photography

6 LOẠI ẢNH SẢN PHẨM CẦN CÓ TRONG MỖI BỘ MEDIA CHO WEBSITE
Hãy cùng M&M Communications điểm qua 6 loại ảnh không thể thiếu trong bất kỳ bộ media nào.
Xem thêm

TOP 5 PHONG CÁCH CHỤP ẢNH ĐỒ UỐNG KHIẾN NGƯỜI XEM “THÈM THUỒNG”
Khám phá top 5 phong cách chụp ảnh đồ uống phổ biến và hiệu quả nhất, giúp hình ảnh thương hiệu của bạn nổi bật và thuyết phục hơn.
Xem thêm

TẬN DỤNG ĐẠO CỤ & PHÔNG NỀN ĐƠN GIẢN ĐỂ NÂNG TẦM HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
Vậy làm thế nào để biến những đạo cụ, phông nền quen thuộc thành “trợ thủ đắc lực” trong chụp ảnh sản phẩm? Cùng M&M Communications khám phá ngay sau đây!
Xem thêm

TOP 10 THIẾT BỊ NÊN ĐẦU TƯ KHI CHỤP/QUAY SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP
M&M Communications sẽ cùng bạn khám phá top 10 thiết bị cần thiết giúp bạn nâng tầm hình ảnh và video sản phẩm, từ đó gia tăng hiệu quả marketing và doanh thu.
Xem thêm

BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH MỸ PHẨM: LÀM NỔI BẬT TEXTURE & PACKAGING
Khám phá những bí quyết từ M&M Communications giúp bạn chụp ảnh mỹ phẩm cuốn hút và thuyết phục.
Xem thêm

CÁCH CHỤP ẢNH SẢN PHẨM KHÔNG BỊ PHẢN SÁNG: MẸO XỬ LÝ VỚI CHẤT LIỆU KHÓ NHƯ THỦY TINH, KIM LOẠI
M&M Communications sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến để xử lý hiệu quả vấn đề phản sáng, giúp bạn chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp hơn ngay cả khi không có studio lớn.
Xem thêm

CHỤP ẢNH THỜI TRANG LOOKBOOK & FLATLAY: SỰ KHÁC BIỆT VÀ KHI NÀO DÙNG?
Cùng M&M Communications tìm hiểu sự khác biệt giữa lookbook và flatlay để có lựa chọn phù hợp cho từng giai đoạn của chiến dịch.
Xem thêm

CHỤP ẢNH MÓN ĂN & ĐỒ UỐNG: LÀM SAO ĐỂ “GÂY THÈM” CHỈ QUA MỘT BỨC ẢNH?
Một bức ảnh món ăn hay đồ uống có thể khiến người xem… đói bụng ngay lập tức. Nhưng làm sao để “gây thèm” chỉ bằng hình ảnh? Cùng M&M Communications khám phá bí quyết tạo nên những khung hình F&B hấp dẫn và hiệu quả!
Xem thêm

CHỤP SẢN PHẨM DÀNH CHO SÀN TMĐT: NHỮNG YÊU CẦU VÀ LƯU Ý ĐẶC BIỆT
Hình ảnh là yếu tố then chốt khi bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Vậy chụp ảnh sản phẩm cho Shopee, Lazada, Tiki… cần đáp ứng tiêu chuẩn gì? M&M Communications chia sẻ những lưu ý quan trọng để sản phẩm của bạn nổi bật và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm