VAI TRÒ CỦA ÁNH SÁNG TRONG CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

Tìm hiểu vai trò của ánh sáng trong chụp ảnh sản phẩm, các loại ánh sáng phổ biến, mẹo sử dụng ánh sáng hiệu quả và lý do tại sao đầu tư vào ánh sáng là quyết định đúng đắn.
Xem thêm

GÓC CHỤP VÀ BỐ CỤC TRONG NHIẾP ẢNH SẢN PHẨM

Tìm hiểu tầm quan trọng của góc chụp và bố cục trong chụp ảnh sản phẩm cùng M&M Communications,
Xem thêm

BÍ QUYẾT TĂNG TƯƠNG TÁC TRÊN MẠNG XÃ HỘI MÀ KHÔNG CẦN “ĐỐT TIỀN” VÀO ADS

Bạn hoàn toàn có thể tăng tương tác tự nhiên (organic reach) một cách hiệu quả mà không cần "đốt tiền" vào ads, chỉ bằng những chiến lược nội dung thông minh và kỹ thuật tối ưu.
Xem thêm

LÊN NỘI DUNG CHO FANPAGE CỦA DOANH NGHIỆP: LÀM SAO ĐỂ KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN?

Khám phá bí kíp làm thế nào để giữ lửa cho fanpage mà không khiến người theo dõi cảm thấy… chán?
Xem thêm

TƯƠNG LAI CỦA IMC TRONG THỜI ĐẠI SỐ: XU HƯỚNG & CÔNG NGHỆ NỔI BẬT

M&M Communications sẽ giúp bạn điểm qua những xu hướng và công nghệ nổi bật định hình cách thương hiệu xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả và bền vững.
Xem thêm

CÁCH PHÂN BỔ NGÂN SÁCH TRONG IMC PLAN: ĐẦU TƯ ĐÚNG CHỖ ĐỂ TỐI ƯU ROI ĐẦU TƯ ĐÚNG CHỖ ĐỂ TỐI ƯU ROI

Phân bổ ngân sách thông minh chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp vừa truyền tải được thông điệp hiệu quả, vừa tối ưu hóa lợi tức đầu tư (ROI).
Xem thêm