
Branding

7 CÁCH ỨNG DỤNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VÀO MẠNG XÃ HỘI HIỆU QUẢ
Cùng M&M Communications tìm hiểu 7 cách giúp bạn triển khai hiệu quả bộ nhận diện thương hiệu vào mạng xã hội.
Xem thêm

TÁI THIẾT KẾ LOGO: KHI NÀO NÊN LÀM VÀ LÀM THẾ NÀO CHO ĐÚNG?
Trong bài viết này, M&M Communications sẽ giúp bạn nhận diện thời điểm thích hợp để “nâng cấp diện mạo thương hiệu” và hướng dẫn quy trình tái thiết kế logo chuyên nghiệp.
Xem thêm

IMC PLAN CHO STARTUP: CÁCH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TỐI ƯU CHI PHÍ
Cùng M&M Communications khám phá các bước lập kế hoạch truyền thông tối ưu cho startup – từng bước một cách thực tế, dễ áp dụng và hiệu quả.
Xem thêm

TẦM QUAN TRỌNG CỦA DIELINE BAO BÌ TRONG THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ
Tìm hiểu vì sao một bản dieline đúng chuẩn có thể giúp tiết kiệm chi phí, nâng tầm hình ảnh thương hiệu và tối ưu hiệu quả sản xuất.
Xem thêm

REBRANDING KHÔNG CÒN LÀ “CUỘC CÁCH MẠNG”: KHI NÀO NÊN LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU VÀ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Cùng M&M Communications tìm hiểu bài toán này qua góc nhìn thực tiễn và cập nhật mới nhất trong ngành truyền thông – marketing.
Xem thêm

Xây Dựng Thương Hiệu 2025: Từ Tầm Nhìn Đến Dẫn Đầu Thị Trường tại Việt Nam
Đạt vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam với xây dựng thương hiệu chiến lược. Hướng dẫn về nền tảng, phân tích đối thủ, định vị & phát triển thương hiệu dài hạn.
Xem thêm

Thiết Kế Đồ Họa 2025: Xu Hướng Truyền Thông Thị Giác Mới Định Hình Thương Hiệu
Khám phá các xu hướng thiết kế đồ họa 2025: AI, bền vững, thiết kế hòa nhập, retro-futurism. Tìm hiểu tác động đến nhận thức thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm